5 ข้อดี ของการใช้ "ถุงกระดาษใส่ขนม"

350 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ข้อดี ของการใช้ "ถุงกระดาษใส่ขนม"

5 ข้อดี ของการใช้ "ถุงกระดาษใส่ขนม"
สำหรับธุรกิจหรือบุคคลทั่วไปที่ต้องผลิตขนมจำนวนมาก เพื่อมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษต่าง ๆ หรือแม้แต่ธุรกิจเบเกอรี่เอง ส่วนใหญ่มักจะมีความกังวลว่า จะเลือกใช้บรรจุภัณฑ์แบบไหนสำหรับใส่ขนมดี?

วันนี้ Beebox ขอแนะนำให้เปลี่ยนมาลองใช้ ถุงกระดาษใส่ขนม แบบ Food Grade แทนบรรจุภัณฑ์แบบพลาสติก เพราะมีข้อดีมากมายที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน…

1. ปลอดภัย ไม่อันตรายต่อสุขภาพ 
สำหรับ ถุงกระดาษใส่ขนม เดี๋ยวนี้มีแบบ Food Grade ให้เลือกใช้แล้วนะคะ ซึ่งบรรจุภัณฑ์แบบ Food Grade นี้ ทำให้เรามั่นใจได้ว่าขนมที่ทานเข้าไป ไม่มีการเจือปนกับสารเคมีอย่างพลาสติก เพราะไม่มีสารเคลือบใด ๆ ที่เป็นอันตราย สามารถทานขนมได้อย่างสบายใจ

 


2. ใส่ขนมร้อน ๆ ได้
ใครที่ทำหรือทานขนมบ่อย ๆ จะทราบดีว่า ขนมร้อน ๆ กับถุงพลาสติกไม่ค่อยถูกกัน เพราะนอกจากจะร้อนจนถือไม่ไหวแล้ว อาจได้รับอันตรายจากสารเคมีพลาสติกอีก แต่ถ้าใช้ถุงกระดาษใส่ขนมนั้น สามารถใส่ได้ตั้งแต่ขนมอบ รวมไปถึงขนมประเภททอดได้สบาย ๆ


 

 

3. รสชาติและรูปร่างของขนมไม่ผิดเพี้ยน
 จากข้อที่แล้ว หากเรานำขนมร้อน ๆ ไปใส่ถุงพลาสติก ขนมจะมีการคายความร้อนออกมา และจับตัวกันเป็นหยดน้ำ และเมื่อหยดน้ำเหล่านั้นสัมผัสกับตัวขนม อาจทำให้ขนมเสียรสชาติและรูปร่างเปลี่ยนได้ แต่ถ้าเลือกใช้ ถุงกระดาษใส่ขนม จะไม่พบกับปัญหานี้




4. ลดปัญหาภาวะโลกร้อน
อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่า บรรจุภัณฑ์ประเภทกระดาษสามารถนำมารีไซเคิลได้ ไม่จำเป็นต้องใช้แล้วทิ้งเสมอไป และกระดาษบางประเภทยังสามารถย่อยสลายเองได้เมื่อทิ้งอีกด้วย การใช้ ถุงกระดาษใส่ขนม จึงเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ช่วยลดปัญหาโลกร้อนได้




5. สามารถดีไซน์ได้หลายรูปแบบ
การเลือกใช้ถุงกระดาษใส่ขนมไม่ได้เชยอย่างที่คิด เดี๋ยวนี้เราสามารถครีเอทบรรจุภัณฑ์กระดาษได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น ทั้งรูปร่างและสีสัน สามารถดีไซน์ถุงกระดาษของเราให้มีความ Unique จดจำได้ง่ายกว่าที่เคย




รู้แบบนี้แล้ว ใครที่สนใจอยากผลิต ถุงกระดาษใส่ขนม ในรูปแบบของตัวเอง สามารถติดต่อ Beebox ได้เลยนะคะ เรารับออกแบบและผลิต ถุงกระดาษใส่ขนม ทุกรูปแบบ ในราคาสุดคุ้ม

 

หากกำลังมองหาผู้ผลิต กล่องกระดาษอาหาร คุณภาพดี สามารถติดต่อที่ Beebox ได้เลยนะคะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook: https://www.facebook.com/beeboxppthailand

Website : https://beeboxpp.storehub.me

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/beeboxpp

Shopee : https://shopee.co.th/beeboxofficialstore  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้