ลดต้นทุนธุรกิจเดลิเวอร์รี ด้วยการสั่งผลิตกล่องแบบ OEM

327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลดต้นทุนธุรกิจเดลิเวอร์รี ด้วยการสั่งผลิตกล่องแบบ OEM

ลดต้นทุนธุรกิจเดลิเวอร์รี ด้วยการสั่งผลิตกล่องแบบ OEM
 

ธุรกิจร้านอาหารที่จะอยู่รอดในยุคนี้ ต้องมีบริการเดลิเวอร์รีส่งตรงถึงหน้าบ้าน ซึ่งบางร้านที่ไม่เคยมีบริการนี้มาก่อน อาจมองว่าการผลิตกล่องเป็นการเพิ่มต้นทุน แต่ถ้าสั่งผลิตกล่องแบบ OEM คุณจะประหยัดต้นทุนและเวลาไปได้เยอะกว่าที่คิด…
การสั่งผลิตกล่องเดลิเวอร์รีในยุคนี้ ง่ายกว่าเมื่อก่อนมาก เพราะมีโรงงาน รับผลิตกล่อง OEM ให้เลือกมากมายเลย วันนี้ Beebox จะมาเล่าให้ฟังว่าโรงงานรับผลิต OEM ดีกว่าลงมือทำเองอย่างไร?

 

 

 

หากคุณยังคิดไม่ออกว่าจะออกแบบกล่องยังไงดี ให้เหมาะสมกับสินค้าและบริการของคุณมากที่สุด โรงงาน รับผลิต OEM สามารถช่วยคุณออกแบบได้ (ขึ้นอยู่กับบริการของโรงงานนั้น ๆ ต้องศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนน้า) แต่เราต้องมีข้อมูลสินค้าและบริการให้พร้อมนะคะ เพื่อบรีฟโจทย์กับทางโรงงาน รับผลิต OEM ทีนี้ก็จะได้กล่องเดลิเวอร์รีที่ดีไซน์ตรงใจ และใช้งานได้จริงแล้วค่ะ

 


 

ฟังก์ชันของกล่องก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะ ถ้าเป็นแค่กล่องสี่เหลี่ยมเฉย ๆ ก็จะเหมือนกับกล่องทั่ว ๆ ไป ไม่ได้โดดเด่นอะไร แต่โรงงาน รับผลิต OEM สามารถเพิ่มฟังก์ชันให้กล่องของคุณได้ เช่น กล่อง 2 ชั้น, กล่องหลายช่อง แบบมีช่องเล็กช่องน้อยให้ดูมีอะไร ๆ, กล่องที่ใช้วัสดุหลากหลาย เพื่อให้กล่องดูมีมิติมากขึ้น เป็นต้น ลองสอบถามทางโรงงาน รับผลิต OEM ที่คุณเล็งไว้ดูนะคะ ว่าสามารถทำฟังก์ชันกล่องให้แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ได้อย่างไรบ้าง

 

ยิ่งสั่งผลิตเยอะ ต้นทุนยิ่งถูกลง เมื่อสั่งผลิตกล่องกับโรงงาน รับผลิต OEM และยังประหยัดเวลาได้อีก เพราะไม่ต้องลงมือทำเองหรือควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน เพียงแค่แจ้งรายละเอียดความต้องการก่อนสั่งผลิตกับทางโรงงาน ก็มีทีมงานมืออาชีพช่วยดูแลแทน แค่รอตรวจงานเมื่อผลิตเสร็จ

อยากมีกล่องเดลิเวอร์รีที่คุ้มทุน แนะนำให้คุณเลือกสั่งผลิตกับ Beebox นะคะ เราเป็นโรงงาน รับผลิต OEM ที่มีบริการรับออกแบบและผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ทุกรูปแบบ เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้ผู้บริโภคด้วยวัสดุฟู้ดเกรด และได้รับมาตรฐานโรงงานระดับสากล

 

ช่องทางการติดต่อ Beebox

Facebook: https://www.facebook.com/beeboxppthailand

Website : https://beeboxpp.storehub.me

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/beeboxpp

Shopee : https://shopee.co.th/beeboxofficialstore   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้