Beebox บอกต่อ Snack Box เมนูสำหรับสายคลีน

311 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Beebox บอกต่อ Snack Box เมนูสำหรับสายคลีน

Beebox บอกต่อ Snack Box เมนูสำหรับสายคลีน
 

กล่อง snack box หรือเซตของว่างช่วงพักเบรก จะเป็นกล่องที่มีไว้แจกจ่ายให้ผู้ที่มาเข้าร่วมงานในโอกาสต่าง ๆ เช่น งานประชุม, สัมมนา, อีเวนต์, งานแต่ง, งานศพ ฯลฯ ตั้งแต่ก่อนเข้างาน เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ทานรองท้องระหว่างการจัดงาน และเพื่อลดปัญหาผู้ร่วมงานแว้บหายออกจากงานกลางคันเพราะหิวนั่นเอง><

ซึ่งส่วนใหญ่ กล่อง snack box จะประกอบไปด้วยขนมหรือเมนูทานเล่นที่ทานง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่เลอะเทอะ หรืออาจจะเพิ่มความประทับใจให้ผู้ร่วมงาน ด้วยการนำขนมที่หาทานได้ยาก หรือขนมที่เป็น Signature บางอย่างมาจัดใส่กล่อง ก็เป็นไอเดียที่เก๋เหมือนกันนะ และเสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องดื่มสุดสดชื่น เช่น น้ำเปล่า นม หรือน้ำผลไม้ เพื่อให้มีความอยู่ท้องเบา ๆ แค่นี้ก็ถือเป็น กล่อง snack boxชั้นดีแล้ว

หากใครกำลังมองหาเมนูปัง ๆ มาจัด กล่อง snack box วันนี้ Beebox ขอแชร์เมนูคลีน ๆ สำหรับผู้ร่วมงานสาย Healthy เพื่อสุขภาพที่ดีกันถ้วนหน้า^^

 

>>เมนูขนมปังโฮลวีต<<

หนึ่งในตัวชูโรงของการจัด กล่อง snack box ก็คือ เมนูขนมทานเล่น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพวกขนมปังหรือเมนูเบเกอรี่ต่าง ๆ โดย Beebox ขอแนะนำให้เลือกใช้เป็นขนมปังสูตรโฮลวีต เป็นขนมปังที่มีส่วนผสมจากธัญพืชที่ผ่านการขัดสีน้อยมากถึงไม่ผ่านการขัดสีเลย ทำให้มีคุณค่าทางโภชนาการสูง เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ

 

>>สลัดผัก-ผลไม้<<
หากเบื่อเมนูแป้ง ๆ (ขนม) ปัง ๆ ใน กล่อง snack box ลองเปลี่ยนมาเป็นเมนูสลัดผัก-ผลไม้ใส่ในกล่องปุ้กปิ้กน่ารักก็ได้นะคะ โดยแนะนำให้เลือกใช้น้ำสลัดเนื้อครีมไขมันต่ำ หรือน้ำสลัดน้ำใส ซึ่งมีหลากหลายสูตรให้เลือกทำมาก ๆ เลย

 

>>Healthy Drink<<
นอกจากของทานเล่นที่ Healthy แล้ว ก็ต้องเสิร์ฟมาคู่กับเครื่องดื่มสไตล์ Healthy Drink สักหน่อย เพื่อความคลีนแบบดับเบิ้ล โดยอาจจะเลือกเป็นน้ำผัก-ผลไม้ล้วนแบบสกัดเย็น เพิ่มความสดชื่น หรืออาจจะเป็นการมิกซ์กันทั้งผัก-ผลไม้ เพื่อให้ได้รสชาติที่เข้มข้นขึ้น ทานง่าย ได้สุขภาพ

 

>>นมแคลต่ำ<<
แต่ถ้ารู้สึกว่าตระกูลน้ำผัก-ผลไม้ดื่มยากไป ก็อาจจะเลือกเป็นตระกูลนมแคลอรี่ต่ำแทน เช่น นมอัลมอนด์, นมมะม่วงหิมพานต์, นมข้าวโอ๊ต, นมถั่วเหลือง, น้ำนมข้าว, นมงาดำ, นมถั่วแมคคาเดเมีย เป็นต้น ได้ทั้งอิ่มท้องและดีต่อสุขภาพ
แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการจัด กล่อง snack box ก็คือตัวกล่องนั่นเอง ควรจะต้องเป็นกล่องที่ถือง่าย ทานสะดวก แข็งแรง ทนทาน ไม่เลอะ ไม่ขาดง่าย เพื่อความสะดวกของผู้ที่ได้รับ

หากคุณกำลังมองหาโรงงานรับผลิต กล่อง snack box คุณภาพดี Beebox ยินดีให้บริการนะคะ เพราะเราเลือกใช้วัสดุฟู้ดเกรดเพื่อความปลอดภัย ไร้สารปนเปื้อนในอาหาร และยังเป็นโรงงานที่ได้รับมาตรฐานสากล รับรองว่าได้รับ กล่อง snack box คุณภาพดีทุกกล่องแน่นอน

 

ช่องทางการติดต่อ Beebox

Facebook: https://www.facebook.com/beeboxppthailand

Website : https://beeboxpp.storehub.me

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/beeboxpp

Shopee : https://shopee.co.th/beeboxofficialstore   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้