กล่องกระดาษใส่ขนมมาการอง มีแบบไหนได้บ้างนะ?

313 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล่องกระดาษใส่ขนมมาการอง มีแบบไหนได้บ้างนะ?


ร้านขนมต้องรู้! กล่องกระดาษใส่ขนมมาการอง มีแบบไหนได้บ้างนะ?
สำหรับขนมสุดน่ารัก น่าทาน อย่าง “มาการอง” ส่วนใหญ่แล้วจะมีหน้าตาคล้าย ๆ กัน จะมีแค่ไม่กี่ร้านที่ทำออกมาให้แตกต่าง แต่อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ขนมมาการองของเราแตกต่าง และเป็นที่น่าจดจำได้ก็คือ “กล่องกระดาษใส่ขนม ” นั่นเอง

วันนี้ Beebox จะมาบอกว่า ขนมมาการองสามารถใส่กล่องแบบไหนได้บ้าง เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและแบรนด์ของเรา^^

1. เรียงแถวกันมาเลยยย
หากต้องการจำหน่ายมาการองในรูปแบบเซต เน้นจำนวน แนะนำให้เลือกใช้ กล่องกระดาษใส่ขนม ทรงสี่เหลี่ยมแถวยาว เพื่อให้บรรจุขนมได้ง่าย เรียงสวยงาม และหยิบทานได้ง่ายอีกด้วย

 

 Credit : allynlewis.com // www.trendhunter.com


2. ถึงจะมินิไซซ์ แต่โดนใจแน่นอน
แต่ถ้าต้องการจำหน่ายเป็นเซตเล็ก ๆ น่ารักกรุบกริบ แนะนำเป็น กล่องกระดาษใส่ขนม ไซซ์เล็ก สำหรับใส่ขนมประมาณ 2-4 ชิ้น ก็ทำให้แบรนด์ของเราดูน่าสนใจอยู่ไม่น้อย

 

Credit : sva.design // blog.shanegraphique.com


3. วงเวียนมาการอง
เพิ่มลูกเล่นให้สนุกขึ้นได้อีก ด้วย กล่องกระดาษใส่ขนม รูปแบบวงกลม หรือครึ่งวงกลมก็เก๋ไปอีกแบบ เป็นดีไซน์ที่ไม่ค่อยเห็นมากเท่าไหร่ ถ้าอยากเด่นกว่าใครก็ลองนำไปประยุกต์ใช้กันได้น้า



Credit : www.designerpeople.com // madamefigaro.jp

 
4. Back to Basic
ถึงจะเป็น กล่องกระดาษใส่ขนม ที่ดูเรียบ ๆ เหมือนกับกล่องทั่วไป แต่เราสามารถเสริมความแตกต่างได้ ด้วยแพทเทิร์นการจัดวางขนมด้านใน โดยอาจจะจัดวางสลับกันไปมา หรือเป็นแพทเทิร์นรูปหัวใจก็น่ารักน่าทาน

 Credit : oliviamacaron.com 

 

ถึงแม้ว่า กล่องกระดาษใส่ขนม จะเปรียบเสมือนรักแรกพบต่อลูกค้า แต่สิ่งที่จะครองใจลูกค้าได้ยาวนาน ไม่นอกใจก็คือ รสชาติสุดฟินและเนื้อแป้งชั้นดีนะคะ ต้องพิถีพิถันในการทำมาก ๆ เลยล่ะ 

แต่ถ้าอยากให้ลูกค้าคลั่งรักจาก กล่องกระดาษใส่ขนม Beebox จัดให้ได้น้า อยากได้แบบไหนบอกได้เลย เราพร้อมส่งกล่องคุณภาพดีให้ถึงที่ ในราคาโดนใจ^^

 

 

 ช่องทางการติดต่อ Beebox

Facebook: https://www.facebook.com/beeboxppthailand

Website : https://beeboxpp.storehub.me

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/beeboxpp

Shopee : https://shopee.co.th/beeboxofficialstore    

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้