Beebox ขอแชร์! ไอเดียกล่องเบเกอรี่สไตล์เกาหลี

661 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Beebox ขอแชร์! ไอเดียกล่องเบเกอรี่สไตล์เกาหลี


มีใครกำลังอยากเปลี่ยนโฉม กล่องเบเกอรี่ แบรนด์ตัวเองอยู่ไหมคะ?
ถ้าใช่คุณมาถูกที่แล้ว เพราะวันนี้ Beebox มีไอเดีย กล่องเบเกอรี่ สไตล์เกาหลีมาฝาก เผื่อมีไอเดียแจ่ม ๆ ให้ทุกคนไปต่อยอดได้นะคะ

 

1. กล่องเบเกอรี่ สีพาสเทล
สีพาสเทลยังคงดีต่อใจเสมอ เพราะเป็นสีโทนอ่อน สบายตา แถมสีสันน่ารักอีกด้วย พอนำมาใช้เป็นสีของ กล่องเบเกอรี่ แล้ว ยิ่งช่วยส่งเสริมให้ขนมของเราน่าทาน และช่วยให้แบรนด์เป็นที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้น

 
Credit : instagram-angkanita_brand // twitter-peonyfilms // thedieline.com

 

2. กล่องเบเกอรี่ สไตล์มินิมอล
ถ้าอยากคุม Mood & Tone ให้แบรนด์ดูน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ต้องลอง กล่องเบเกอรี่ สไตล์มินิมอลเลยค่ะ ตัวกล่องอาจเลือกเป็นกระดาษคราฟท์ หรือกระดาษสีขาว ไม่เน้นลวดลาย แต่อาจจะสกรีนแค่โลโก้แบรนด์ หรือเป็นสติกเกอร์ดีไซน์เฉพาะตัวแปะคาดบนกล่อง ก็สวยเก๋ไปอีกแบบ

 

 Credit : www.etsy.com // www.gooddesignmakesmehappy.com 

 

3. นี่มันกล่องข้าวหรือ กล่องเบเกอรี่ กันนะ?
เพิ่มความน่าตื่นเต้นให้ผู้รับ ด้วย กล่องเบเกอรี่ ที่หน้าตาคล้ายกล่องข้าว ให้คนสงสัยเล่น ๆ ว่านี่มันกล่องอะไรกันแน่ แต่จริง ๆ แล้วข้างในใส่ขนมสุดปังของเรานั่นเอง สามารถใส่ได้ตั้งแต่ขนมชิ้นเล็กชิ้นน้อย ไปจนถึงเค้กก้อนเลยทีเดียว และสามารถ D.I.Y. กล่องเพิ่มได้อีกด้วยการติดสติ๊กเกอร์ หรือประดับของตกแต่งอื่น ๆ ก็ได้ เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่ารักมาก ๆ เลย

 

 

Credit : weheartit.com // www.lotte.co.jp // i.pinimg.com 

 

4. ลวดลายกราฟิกจี๊ดจ๊าดโดนใจ
ดึงดูดความสนใจลูกค้า ด้วย กล่องเบเกอรี่ ลวดลายกราฟิกสุดปัง แค่เดินผ่านต้องเหลียวมองแน่นอน เพราะสีสันฉูดฉาดสะดุดตา และถ้าลวดลายแปลกใหม่ มีสไตล์เฉพาะตัวแล้วล่ะก็ ยิ่งทำให้แบรนด์ของเราเป็นที่น่าสนใจมากขึ้น ทำให้คนอยากรู้ อยากลองได้ในระดับนึง




Credit : thedieline.com // toyosu-shop.jp


หวังว่าบทความนี้ จะช่วยให้ทุกคนมีไอเดียไปต่อยอดในการผลิต กล่องเบเกอรี่ ของตัวเองกันนะคะ แต่ถ้าสนใจผลิตกล่อง บอก Beebox ได้เลย เราพร้อมให้บริการผลิตกล่องคุณภาพดี ด้วยทีมงานคุณภาพ

 

ช่องทางการติดต่อ Beebox

 Facebook: https://www.facebook.com/beeboxppthailand

Website : https://beeboxpp.storehub.me

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/beeboxpp

Shopee : https://shopee.co.th/beeboxofficialstore    



 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้